CoolSculpting-รีวิว

Coolsculpting รีวิว

ใครที่อยากลดสัดส่วน กำจัดไขมันส่วนเกิน ลดพุง ลดไขมันหน้าท้อง ต้นแขนต้นขาใหญ่ แต่ไม่อยากอดอาหาร ออกกำลังกาย หรือพยายามแล้วแต่ไขมันส่วนเกินยังมีอยู่ หมอมีตัวอย่างรีวิว Coolsclupting วิธีสลายไขมันด้วยความเย็น ที่ช่วยให้หุ่นเฟิร์ม กำจัดไขมันได้อย่างถาวร หุ่นกระชับเข้ารูปได้มากขึ้นมาแนะนำครับ

Coolsculpting กำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณไหนได้บ้าง?

Coolsculpting-กำจัดไขมันส่วนเกิน

(บริเวณที่โปรแกรม Coolsclupting สามารถกำจัดไขมันส่วนเกิดได้อย่างเห็นผล)

โปรแกรม Coolsclupting เป็นเทคโนโลยีการกำจัดเซลล์ไขมันออกจากร่างกายด้วยความเย็น ในระดับจุดเยือกแข็ง -11°C ลงใต้ชั้นผิวหนังเพื่อสลายเซลล์ไขมัน โดยไม่ทำลายเซลล์และเนื้อเยื่อส่วนอื่น สามารถสลายไขมันส่วนเกินได้หลายจุด เช่น หน้าท้อง เอว ต้นแขน ต้นขา เหนียง น่อง

รวมถึงคุณแม่หลังคลอดที่ต้องการลดและกระชับสัดส่วนก็ทำได้เช่นกันครับ เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่มีไขมันส่วนเกินกำจัดยาก

บทความแนะนำ

coolsculpting คืออะไร?

Coolsculpting รีวิวสลายไขมันส่วนเกิน หน้าท้อง

รีวิวขั้นตอนทำ-Coolsculpting-หน้าท้อง

หน้าท้อง เป็นบริเวณที่มีไขมันสะสมอยู่มากครับ มองเห็นว่ามีพุง เอวหนา หน้าท้องยื่น หลายคนพยายามอดอาหาร รวมถึงออกกำลังกาย แต่ไขมันส่วนเกินสะสมเหล่านี้ไม่ได้หายไปง่ายๆ จำเป็นต้องใช้ระยะเวลานานหลายเดือนในการควบคุมดูแลตัวเอง

แต่การใช้ โปรแกรม Coolsculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สามารถกำจัดเซลล์ไขมันได้อย่างถาวรบริเวณหน้าท้องได้ตั้งแต่ครั้งแรกถึง 25%

ดังนั้นใครที่ออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร เมื่อทำ Coolsculpting จะช่วยให้เห็นความชัดเจนของการเปลี่ยนแปลงมากยิ่งขึ้นครับ

รีวิว-CoolSculpting-ลดห่วงยางหน้าท้อง

(รีวิวCoolSculpting ก่อนและหลังทำลดห่วงยาง หน้าท้องV Square Clinic)

รีวิว-CoolSculpting-ลดพุง-หน้าท้อง

(ตัวอย่าง รีวิวCoolSculpting ก่อนและหลังทำบริเวณหน้าท้อง)

สำหรับขั้นตอนการทำโปรแกรม Coolsculpting ก็ไม่ยุ่งยาก ขณะทำจะรู้สึกเย็นเหมือนเอาน้ำแข็งมานาบที่ผิว ประมาณ10 นาทีแรก จากนั้นจะรู้สึกชา และไม่รู้สึกเจ็บขณะทำครับ

Coolsculpting รีวิวสลายไขมัน ต้นแขน-ต้นขา

ในส่วนของไขมันส่วนเกิน บริเวณต้นแขน-ต้นขา ถือว่าเป็นไขมันส่วนเกินที่ลดยาก จัดอยู่ในกลุ่มไขมันดื้อ เกิดจากการสะสมของไขมันที่มากเกินไป ทำให้ต้นแขนหย่อน ต้นขาไม่กระชับ

วิธีการออกกำลังกายแบบทั่วไป หรือการควบคุมอาหารไม่สามารถกำจัดไขมันเฉพาะจุดได้ครับ หากต้องการลดไขมันแขน ขา และเพิ่มความกระชับต้องเป็นการบริหารเฉพาะจุดครับ

โปรแกรม Coolsculpting จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยที่สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินที่ลดยากได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถลดต้นแขน ต้นขา หรือปีกแขนได้ โดยไม่ต้องพักฟื้น ขณะทำสามารถเล่นมือถือ อ่านหนังสือ พูดคุยได้ นอนหลับได้ ใช้ระยะเวลาในการทำ 35 นาทีต่อ 1 จุดแต่สามารถกำจัดไขมันออกได้ถึง 25% หลังทำครับ

รีวิว Coolsculpting ลดต้นแขน
รีวิว Coolsculpting ต้นขา

(รีวิวทำ CoolSculpting บริเวณต้นแขนและต้นขาV Square Clinic)

รีวิว-Coolsculpting-รีวิวลดต้นแขน

(รีวิวCoolSculpting ก่อนและหลังทำบริเวณต้นแขน ช่วยให้ต้นแขนกระชับขึ้น)

สรุป

  • หลังทำ Coolsculpting สามารถกำจัดไขมันออกได้ถึง 25 %
  • ช่วงเวลา 1-2 สัปดาห์แรก จะเกิดอาการบวมในจุดที่ทำได้เป็นปกติ
  • ในช่วงเวลา 1 เดือนแรกหลังทำ อาจจะมีอาการชาและคันเล็กน้อย
  • เมื่อผ่านไปประมาณ 1 เดือน จะเริ่มเห็นผลว่าชั้นไขมันยุบลง
  • คนไข้สามารถเข้ามาทำ Coolsculpting ในจุดเดียวกันเพิ่มได้เมื่อเวลาผ่านไป 1 เดือน
  • ใช้เวลาประมาณ 3 เดือน จะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนเต็มที่

รีวิว Coolsculpting จำกัดเซลล์ไขมันต้นแขน

รีวิว Coolsculpting ไขมันส่วนเกิน ลดยาก

รีวิว Coolsculpting สะโพก

ปัญหาสะโพกใหญ่ เป็นอีกจุดที่สร้างความกังวลใจ เพราะสะโพกที่ใหญ่มากจนเกินไปทำให้รูปร่างไม่สมส่วน วิธีลดสะโพกที่เห็นผลชัด สมัยก่อนจะต้องผ่าตัดดูดไขมัน เพื่อกำจัดไขมันออก ซึ่งต้องแลกมาด้วยความเจ็บ และเสี่ยงเกิดผลข้างเคียงจากแผลผ่าตัด

Coolsculpting ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดี ในการกำจัดไขมันแบบถาวร ด้วยความเย็น ที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่ต้องเจ็บตัว และไม่ต้องพักฟื้น เหมือนกับการดูดไขมันครับ

Coolsculpting สลายไขมัน ราคาเท่าไร?

coolsculpting ราคาต่อจุด จะขึ้นอยู่กับจำนวนหนีบที่ใช้ครับ (1 หนีบ = 1 ฝ่ามือ) สำหรับ coolsculpting ที่ V Square Clinic ดูแลโดยแพทย์และ Specialist สำหรับทำ Coolsculpting โดยเฉพาะ และมีเทคนิคพิเศษที่ช่วยให้อาการบวมหลังทำหายไวกว่าปกติ ราคา 8,000.-/ 1 หนีบ

logo-coolsculpting

หน้าท้องแบนราบ ต้นแขนเรียวเล็ก ต้นขากระชับ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

โปรโมชั่น Coolsculpting
โปรแกรมCoolsculpting

ทำ CoolSculpting ที่ไหนดี?

ปัจจุบันวิธีการสลายไขมันด้วยความเย็นเครื่อง Coolsculpting กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ และเริ่มมีหลายๆ คลินิกเปิดให้บริการ

เพื่อความปลอดภัย ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ใช้เครื่อง coolsculpting ที่มีคุณภาพ และตลอดการทำควรอยู่ในการดูแลของผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการทำโปรแกรม Coolsculpting โดยตรง ก่อนเลือกคลินิกควรพิจารณาปัจจัยต่อไปนี้ครับ

รีวิว-CoolSculpting
รีวิว-CoolSculpting

(คุณนิโคล ใช้บริการCoolSculpting ลดต้นแขนที่V Square Clinic)

1. เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ

คลินิกต้องเปิดให้บริการอย่างถูกกฏหมาย มีใบอนุญาตรับรองที่ถูกต้อง ดำเนินงานโดยแพทย์ทุกเคส สถานที่สะอาด ไม่คับแคบ เครื่องมือทันสมัยพร้อมให้บริการ ใช้เครื่อง coolsculpting ของแท้เท่านั้น เพื่อได้ผลลัพธ์อย่างแท้จริงและปลอดภัย

2. ต้องดูแลโดยแพทย์และ Specialist สำหรับทำ Coolsculpting โดยเฉพาะ

การดูแลขั้นตอนการสลายไขมันด้วยความเย็น ต้องผ่านการอบรมทำ Coolsculpting มาโดยเฉพาะ มีประสบการณ์และอยู่ในการดูแลของแพทย์ เพื่อประเมินการรักษาได้อย่างตรงจุดและเหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส พร้อมติดตามผลหลังทำ

3. ราคาสมเหตุสมผล

คลินิกนั้นๆ ต้องให้บริการ Coolsculpting ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล เนื่องจากหากเลือกทำที่มีราคาถูกเกินไป อาจเสี่ยงที่จะไปเจอกับเครื่องเลียนแบบหรือเครื่องปลอมก็ได้

4. มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

ที่มาเขียน feedback บนแหล่งรวมข้อมูลที่มีความเป็นกลาง และน่าเชื่อถือ

อ่านบทความเพิ่มเติม : ทำ Coolsculpting ที่ไหนดี สลายไขมันด้วยความเย็น กระชับสัดส่วน ในจุดที่ลดยาก

สลายไขมันด้วยความเย็น ที่ V Square Clinic ดีอย่างไร?

  1. ให้คำแนะนำและดูแล โดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านการทำ CoolSculpting มานานกว่า 3 ปี
  2. ให้บริการสลายไขมัน CoolSculpting โดยทำในห้องที่มีขนาดเหมาะสม สะดวกสบาย ไม่อึดอัด ซึ่งเป็นห้องที่มีขนาดอย่างน้อยประมาณ 20 ตารางเมตร
  3. ในช่วงเวลาหลายชั่วโมงที่ทำ CoolSculpting  ทาง V Square Clinic เน้นมอบความสบายให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุด จึงเลือกใช้เก้าอี้ Lazboy รุ่นท็อป ที่มีความกว้างมากเป็นพิเศษ
  4. ด้วยการเพิ่มเทคนิคพิเศษในขั้นตอนการทำ CoolSculpting ที่จะช่วยให้อาการบวมหลังทำหายไวกว่าปรกติ
  5. ช่วงโปรโมชั่นการันตีราคาถูกที่สุดเมื่อเทียบกับราคาที่อื่น ๆ ในท้องตลาด โดยไม่มีโปรโมชั่นแอบแฝง

สรุป

โปรแกรม Coolsculpting สามารถสลายไขมันส่วนเกินได้อย่างถาวร ในจุดต่างๆเช่น  หน้าท้อง เอว ต้นแขน ต้นขา เหนียง น่อง ใครที่สนใจทํา Coolsculpting หมอขอเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญครับ ควรดูรีวิว CoolSculpting จากผู้ที่เคยเข้าใช้บริการ และพิจารณาข้อมูลตามที่หมอแนะนำ อย่างละเอียดครับ เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุด

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้ง 25 สาขา หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า