ฉีดแฟตแก้มราคาโปรโมชั่น

โปรโมชั่นฉีดแฟตแก้ม ราคาสุดคุ้มค่า ลดไขมันสะสมเฉพาะจุด เฉพาะที่ V Square Clinic เท่านั้น

การฉีดแฟตแก้ม ถือเป็นอีกหนึ่งหัตถการที่กำลังได้รับความนิยม เพราะเมโสแฟตเป็นตัวช่วยเร่งลดไขมันบางจุดที่ลดได้ยาก อย่างแก้ม เหนียง ให้ไวขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และที่สำคัญการฉีดแฟตแก้มราคายังไม่แพงอีกด้วย

บทความแนะนำ

เมโสแฟต คืออะไร ?
ยี่ห้อเมโสแฟตแก้ม

เมโสแฟตแต่ละยี่ห้อ ราคาเท่าไหร่ ?

เนื่องจากเมโสแฟตนั้นมีหลายยี่ห้อ หลายรุ่น หลายราคา ดังนั้นคนไข้จำเป็นต้องให้หมอทำการประเมินปัญหาก่อน จึงจะสามารถระบุได้ว่าควรจะเลือกใช้เมโสแฟตยี่ห้อไหน ในปริมาณเท่าไหร่ กี่ CC ถึงจะเหมาะสม หรืออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับยี่ห้อเมโสแฟตได้ที่ เมโสแฟตยี่ห้อไหนดี เจาะลึก ข้อดี ข้อควรระวัง

เพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมากที่สุด ซึ่งราคา และคุณสมบัติของเมโสแฟตแต่ละยี่ห้อ หมอจะขออธิบายไว้ดังนี้ครับ

เมโสแฟตยี่ห้อ Phytobella

เมโสแฟตยี่ห้อ-Phytobella

เมโสแฟตยี่ห้อPhytobella เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี ตัวยามีสารสกัดจากธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัย สามารถใช้ฉีดเพื่อสลายไขมันได้หลายส่วนของร่างกาย อาทิ เหนียงใต้คาง แก้ม ต้นแขน ต้นขา สะโพกและน่อง ช่วยในการยกกระชับผิว ลดอาการบวมน้ำ

ข้อดี : ฉีดแล้วยุบดี ไม่บวมแดง ไม่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยครับ

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดจะรู้สึกแสบเล็กน้อย

ราคา :ครั้งละ 6 CC 2,000 บาท

เมโสแฟตยี่ห้อ BABI Neo One

เมโสแฟตยี่ห้อ-BABI-Neo-One

เหมาะกับคนที่มีปัญหาแก้มหย่อน สามารถช่วยลดทั้งไขมันสะสมและกระชับผิวให้เต่งตึง เริ่มเห็นผลลัพธ์ได้ใน 3 วัน

ข้อดี : ช่วยสลายไขมันพร้อมยกกระชับ ฉีดแล้วยุบดี กรอบหน้าชัด มีมิติมากขึ้น ไม่ทำลายคอลลาเจนผิวหน้า หลังฉีดไม่มีอาการบวมแดง ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงครับ

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดมีอาการแสบ (แต่จะแสบน้อยที่สุดในบรรดายี่ห้อเมโสแฟตทั้งหมด)

ราคา : ครั้งละ 6 CC 2,500 บาท

เมโสแฟตยี่ห้อFNC

เมโสแฟตยี่ห้อ-FNC

เหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อแก้มเยอะ สามารถช่วยกกระชับหน้า ปรับสมดุลต่อมน้ำเหลือง หมอจะทำการฉีดตัวยาเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนัง เพื่อสลายเซลล์ไขมันให้แตกตัวและขจัดการสะสมของชั้นไขมัน ทำให้ผิวหนังบริเวณที่ฉีดเกิดการยุบตัว

ข้อดี : ยุบดีและไว เหมาะกับคนที่มีแก้มเยอะ

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดจะรู้สึกแสบกลางๆ

ราคา : ครั้งละ 6 CC 2,500 บาท

เมโสแฟตยี่ห้อ V Line

เมโสแฟตยี่ห้อ-V-Line

เมโสแฟตยี่ห้อ V Line-A solution Essence เป็นยี่ห้อใหม่จากเกาหลี ช่วยให้ยุบไวกว่า FNC และตัวยามีความแสบมากกว่าเล็กน้อย มีคุณสมบัติคือช่วยสลายไขมัน และป้องกันเซลลูไลท์ พร้อมยกกระชับ

ข้อดี : ยุบไว ช่วยป้องกันเซลลูไลท์ พร้อมยกกระชับ

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดจะรู้สึกแสบกลางๆ

ราคา : ครั้งละ 6 CC 2,500 บาท

เมโสแฟตยี่ห้อ Noble

เมโสแฟตยี่ห้อ-Noble

เมโสแฟตยี่ห้อ Noble เป็นเมโสแฟตอีกหนึ่งตัวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติคือช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ สลายไขมัน ยกกระชับผิว เห็นผลไว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสลายไขมันบริเวณแก้ม เหนียง หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา น่อง

ข้อดี : เห็นผลไว ช่วยสลายไขมันพร้อมยกกระชับ

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดจะรู้สึกแสบกลาง ๆ

ราคา : ครั้งละ 6 CC 2,000 บาท

ฉีดเมโสแฟตแก้ม ราคาเท่าไหร่ ?

แก้มเป็นอีกจุดที่ได้รับความนิยมสำหรับคนที่กำลังหาข้อมูลและสงสัยว่าฉีดแฟตแก้ม ราคาเท่าไร? สำหรับที่V Square Clinic การฉีดเมโสแฟตแก้ม ราคา เริ่มตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นอยู่กับปริมาณในการฉีดเช่น 6 CC, 12 CC จนถึง 18 CC หรือ เหมาขวด เมโสแฟต 1 ขวด มี 10 CC. ราคาจะอยู่ที่ 3,200-4,000 บาท ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่เลือกใช้โดยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินเพื่อให้เหมาะสมในแต่ละเคส

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดเมโสแฟต ที่ไหนดี? วิธีเลือกคลินิกต้องดูอย่างไร? เพื่อความปลอดภัย เห็นผลได้จริง

เมโสแฟตแก้ม VS ดูดไขมัน ควรเลือกทำอันไหนดี จึงจะเห็นผล และปลอดภัยมากกว่า ?

จากประสบการณ์ของหมอการฉีดเมโสแฟตแก้ม ถือเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยสูงอีกตัวหนึ่ง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแก้ไขปัญหาไขมันสะสมบนใบหน้าเยอะ มีแก้มใหญ่ ที่ถึงแม้จะพยายามลดด้วยวิธีควบคุมอาหารและออกกำลังกายมาระยะหนึ่งแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถลดแก้มลงได้ รวมถึงในเคสที่มีเหนียงหรือไขมันบริเวณลำคอ ก็สามารถฉีดเมโสแฟตเหนียงได้เช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมมากครับ เนื่องจากเป็นบริเวณที่มีไขมันสะสมและลดได้ยาก หลังฉีดเมโสแฟตแก้มและเหนียง จะช่วยให้เซลล์ไขมันจะลดลงประมาณ 10-20% ตั้งแต่ครั้งแรก

อ่านบทความเพิ่มเติม : เมโสแฟตเหนียง ราคา สุดคุ้มค่า สลายเหนียงไขมันสะสมกำจัดยาก ได้อย่างปลอดภัย และเห็นผล

สำหรับเหตุผลที่หมอไม่แนะนำให้ใช้วิธีการดูดไขมัน เนื่องจากใบหน้าเป็นบริเวณที่มีเส้นเลือดและเส้นประสาทที่สำคัญอยู่มาก ย่อมจะมีผลข้างเคียงและความเสี่ยงมากกว่าการฉีดเมโสแฟตแก้ม

เส้นประสาท

ส่วนผู้ที่อยากจะลดปัญหาไขมันสะสมตามบริเวณต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้องนั้น ถ้าคนไข้เลือกทำการฉีดเมโสแฟต ราคาจะค่อนข้างแพง เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ตัวยาในปริมาณมาก คำแนะนำคือ คนไข้ควรเลือกหัตถการที่มีความเหมาะสมกับความต้องการและปัญหาของตัวเองเป็นหลัก

แต่หากใครที่ยังมีความกังวลหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับเมโสแฟตควรจะเข้ามาปรึกษาและขอคำแนะนำจากหมอก่อน เพื่อคุณหมอจะได้ช่วยประเมินใบหน้า วิเคราะห์ปัญหา และวิธีแก้ปัญหาไขมันสะสมตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมกับคนไข้แต่ละเคสที่สุดครับ

หลังฉีดเมโสแฟต รอกี่วันถึงจะเห็นผล สามารถฉีดซ้ำอีกได้หรือไม่ ?

หลังฉีดเมโสแฟตแก้มเสร็จแล้ว ไขมันจะค่อย ๆ สลายตัว จนสลายได้ 10-15 % โดยประมาณตั้งแต่ครั้งแรก กรอบหน้าจะค่อยๆ ชัดขึ้น โดยผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันของแต่ละบุคคลรวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตครับ และภายในระยะเวลา 1-3 อาทิตย์หลังจากฉีดแฟตเสร็จ เราจะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนเต็มที่ว่าใบหน้าดูเล็กลงและดูเป็นธรรมชาติ

กระบวนการทำงานของเมโสแฟต

(ภาพตัวอย่าง แสดงกระบวนการทำงานของเมโสแฟต)

ส่วนคำถามที่ว่าสามารถฉีดซ้ำได้อีกหรือไม่ ? คำตอบคือคนไข้สามารถกลับมาฉีดเมโสแฟตแก้มซ้ำได้อีกครับ โดยควรอยู่ภายใต้คำแนะนำของหมอเป็นสำคัญ

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดเมโสแฟตกี่วันเห็นผล สลายไขมัน หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ ลดแก้ม ลดเหนียง

ข้อควรปฏิบัติ หลังฉีดแฟตแก้ม

ข้อควรปฏิบัติหลังฉีดแฟตแก้ม

(การออกกำลังกาย จะทำให้กล้ามเนื้อกระชับ และลดการสะสมของไขมันใหม่)

  • หลังทำแฟตแก้มไม่ควรกดหรือนวดในบริเวณที่ฉีด ตัวยาจะค่อยๆ ซึมยุบไปเอง
  • ควรดื่มน้ำให้เพียงพอ อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพราะไขมันที่สลายจะถูกขับออกทางปัสสาวะเป็นส่วนใหญ่ การดื่มน้ำจะช่วยให้ไขมันถูกขับออกจากร่างกายได้มากขึ้น
  • เปลี่ยนพฤติกรรมการทานอาหาร เพื่อไม่ให้ไขมันกลับมาอีก
  • หลังทำแฟตแก้มควรหลีกเลี่ยงการอบซาวหน้า นวดหน้า หรือทำเลเซอร์อย่างน้อย 1 สัปดาห์
  • หลังจากทำแฟตแก้มควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์

อ่านบทความเพิ่มเติม : หลังฉีดแฟตแก้ม ควรปฏิบัติอย่างไรเพื่อให้ผลลัพธ์อยูjได้นาน

รีวิวแฟตแก้ม

นอกจากจะเลือกฉีดแฟตแก้มราคาที่เหมาะสมแล้ว ก่อนการตัดสินใจเลือกฉีดเมโสแฟตคนไข้ไม่ควรละเลยการศึกษาจากข้อมูลรีวิวของคนที่เคยเข้ารับบริการจริงในคลินิกแห่งนั้นมาก่อน ซึ่งควรพิจารณาข้อมูลที่มีความเป็นกลางและน่าเชื่อถือ

รีวิวฉีดเมโสแฟตแก้ม

(รีวิวฉีดเมโสแฟตแก้ม)

สรุป

เพื่อให้สามารถมั่นใจได้ว่าหลังเข้ารับการฉีดเมโสแฟตแก้มแล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นอย่างที่คาดหวังไว้ คุ้มค่า คุ้มราคา และมีความปลอดภัยมากที่สุด แนะนำให้พิจารณาเลือกคลินิกฉีดแฟตแก้มที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวยาที่ได้มาตรฐาน และดูแลโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้นครับ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้ง 25 สาขา หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า